PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY NHÀ KHO HẬU GIANG

PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY NHÀ KHO HẬU GIANG
  • 511
    • Thông tin bài viết

    PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY NHÀ KHO HẬU GIANG

    Nhà Kho của Ông Cao Thanh Nhã được xây dựng trên diện tích ngang 60x168(m2) tọa lạc tại Thị Trấn 1 Ngàn, Huyện Châu Thành A, tỉnh Hậu Giang. Nhà kho được xây dựng với mục đích cho thuê. Chúng tôi, công ty TNHH XDTM Phú Quý được sự tin tưởng của chủ đầu tư giao thầu hạng mục: Hệ thống pccc và chống sét Nhà Kho tại địa điểm trên. Pccc Phú Quý đã thực hiện: Thiết kế, thẩm duyệt , thi công và nghiệm thu hệ thống: Cấp nước chữa cháy, màng ngăn cháy, báo cháy và chống sét. Được cơ quan Cảnh sát pccc Hậu Giang chấp thuận và cấp phép đưa vào hoạt động.

    Công ty PCCC Phú Quý

    Nhà kho, nhà xưởng là khu vực đóng vai trò hết sức quan trọng trong các hoạt động kinh doanh và sản xuất thực hiện nhiệm vụ lưu trữ và bảo quản hàng hóa các loại, là nơi tập trung nguyên vật liệu, hàng hóa lớn, hầu hết là các chất dễ cháy và nguy hiểm về cháy nổ như vải, da giày, giấy, gỗ, các loại dung môi hữu cơ…Thông thường các kho, xưởng được xây dựng trước sau đó thay đổi, cải tạo công năng để cho thuê nên các điều kiện về an toàn PCCC không phù hợp theo công năng của từng loại hình cơ sở. Công tác PCCC tại nhà kho, nhà xưởng lỏng lẻo cũng chính là một trong những nguyên nhân gây ra hàng loạt vụ cháy nổ gần đây.

    Công ty PCCC Phú Quý

    Phần lớn các kho, xưởng đều làm bằng kết cấu sườn sắt, vách, mái tôn có giới hạn chịu lửa thấp, dễ bị sụp đổ khi xảy ra cháy, diện tích lớn, trong nhà kho, xưởng thường bố trí kho, văn phòng làm việc, nhưng giữa các bộ phận này không có tường ngăn cháy. Các chủ đầu tư xây dựng sẵn để cho thuê nhưng chưa biết được tính chất hoạt động của cơ sở nên khi khai thác sử dụng, hệ thống Phòng cháy chữa cháy Hậu Giang thường không phù hợp với công năng của từng ngành, nghề, do đó khi có cháy xảy ra không được phát hiện kịp thời và chữa cháy kém hiệu quả. Ngoài ra các kho, xưởng thường được xây dựng khép kín để tránh mất mát, hao hụt hàng hóa bên trong, kiến trúc này vô tình đã cách ly đám cháy bên trong kho với môi trường bên ngoài, tạo điều kiện cho đám cháy mới phát sinh, phát triển tự do, khó phát hiện cho đến khi trở thành đám cháy lớn. Không những vậy, kiến trúc khép kín còn gây khó khăn cho công tác tiếp cận và cứu chữa đám cháy trong các kho.

    Là đơn vị đi đầu cho việc thiết kế thi công hệ thống pccc Nhà Kho, Nhà máy, Nhà xưởng sản xuất tại Hậu Giang, Cần Thơ nói riêng và 13 tỉnh Miền Tây nói chung. Pccc Phú Quý luôn lấy sự tận tâm, tận tụy với khách hàng làm phương châm hoạt động. Pccc Miền Tây Xin chân thành cảm ơn ông Cao Thanh Nhã đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    Mọi chi tiết xin liên hệ:

    1. Wedsite: pcccphuquy.com

    2. Email: phuquypccc68@gmail.com

    3. Facebook: pc phuquy cantho

    4. Phone: 0828.588568( Mr Quý)

    5. Youtube: pccc mientay

    Bài viết khác

    NHÀ KHO ANH LIÊM HẢI NHÀ BÈ

    Ngày đăng: 25/04/2023 03:40 PM

    Công trình PCCC- Nhà kho Anh Liêm Hải Nhà Bè do Công ty Phú Qúy thi công

    CHỢ NHÀ LỒNG LONG MỸ

    Ngày đăng: 25/04/2023 03:38 PM

    Công trình PCCC Phú Qúy- Chợ nhà lồng Long Mỹ

    CHỢ NHÀ LỒNG CÁI RĂNG

    Ngày đăng: 25/04/2023 03:36 PM

    Công trình PCCC- Phú Qúy- Nhà Lồng Cái Răng Cần Thơ

    CHỢ CỜ ĐỎ

    Ngày đăng: 25/04/2023 11:47 AM

    Công trình PCCC Chợ Cờ Đỏ - Công Ty Phú Qúy thực hiện

    BỆNH VIỆN ĐA KHOA THỚI LAI

    Ngày đăng: 25/04/2023 11:45 AM

    Thi công PCCC Bẹnh viện Đa Khoa Thới Lai - Công ty PCCC PHÚ QUÝ

    BẸNH VIỆN ĐA KHOA VỊ THỦY

    Ngày đăng: 25/04/2023 11:38 AM

    Công trình PCCC công ty PHÚ QUÝ

    Chợ Thới Lai

    Ngày đăng: 25/04/2023 11:34 AM

    Công trình ROYAL TOWER

    Ngày đăng: 25/04/2023 11:21 AM

    Royal Tower Cần Thơ hay Tòa nhà Nam Á Bank tọa lạc tại KDC Hưng Phú I, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ. Đây là công trình mang dáng vóc của tương lai, mang đến nhiều nét hiện đại, nổi bật tô điểm thêm cho thành phố Cần Thơ ngày càng nhộn nhịp và phát triển. Đôi nét về quy mô của tòa nhà Royal Tower:

    Zalo
    Hotline